ทดลองทานอาหารอินเดียเป็นครั้งแรก

เรื่องมันเริ่มต้นจากหลาน ร่ำร้องอยากจะกินอาหารอินเดียซะเหลือเกิน แล้วอาหารอินเดียใน กทม. เนี่ยนะ มันไม่ได้เมนสตรีมขนาดนั้นไง มีขายบางพื้นที่ ย่านไหนมี ก็จะมีเยอะเลย แต่แถวที่เราอยู่นี่มันไม่ค่อยมี ก็มาเจอที่นี่แหละ อยู่ในศูนย์อาหารฝั่งอินเตอร์ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ


เมนูเขาไม่ได้มีเยอะมาก เราก็เลือกเป็นอันนี้มา นาน + แกงเนยใส่ไก่ เออ ก็อร่อยดีนะ บางอารมณ์ที่เบื่ออาหารเดิมๆ จำเจ เปลี่ยนบรรยากาศ มาเป็นรสชาติใหม่ๆ ก็ดีเหมือนกัน ไม่ได้กินยาก สำหรับมือใหม่ลองกินอย่างเราก็กินได้ อาหารอินเดียที่เราเคยกินมา ก็ของกินเล่นอย่าง ซาโมซ่า แค่นั้นเอง เทร็นอาหารอินเดียเริ่มมากขึ้นๆ ก็คงเพราะช่องของน้องมิ้นท์กินแหลกในยูทูปนั่นแหละ หลานมันเป็น FC อยู่ ส่วนเราก็เข้าไปดูบ้าง สนุกดี ทำเอาอยากกินตามบ้างเหมือนกัน 

สำหรับร้านนี้เปิดเฉพาะ จันทร์ - ศุกร์นะ ใครจะไปลองก็ไปตามนี้ได้จ้า อยู่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อาคาร B ชั้นใต้ดิน

 

ความคิดเห็น