เม้าส์ XIAOMI ดีไหม เราใช้มาแล้ว


 พอดีเม้าส์ที่ใช้ๆอยู่พังจ้า เลยมองหาเม้าส์ใหม่ๆ ใจอยากได้เม้าส์ที่ใช้ได้ทนๆ แต่ว่าเราก็ไม่รู้หรอกว่า เม้าส์ที่เราตัดสินใจซื้ออ่ะ มันจะทนได้ดั่งใจเรารึเปล่า ปกติก็จะซื้อถูกๆ หลักสองสามร้อย เคยใช้เม้าส์แพงๆ อย่างของไมโครซอฟท์เหมือนกัน แต่ก็ยังเจอปัญหา ปุ่มกลาง ล้อฟรี เลยไม่แน่ใจว่าของแพงมันจะดีและทนรึเปล่า เลยอยากได้ใหม่ ที่เราพอใจละกัน โจทย์มีแค่ว่า ต้องไร้สาย เม้าส์ขนาดไม่ใหญ่ เพราะเรามือไม่โต ใช้เม้าส์ใหญ่ๆ ก็รู้สึกไม่สบายมือเท่าไร่ แล้วก็หน้าตาดูดีหน่อย เรื่องหน้าตาของเม้าส์นี่ก็สำคัญนะ เพราะมันเป็นสิ่งที่เรามองเห็นอยู่ สรุปเลยได้ตัวนี้มา เม้าส์ XIAOMI ในราคาประมาณสามร้อยปลายๆ



ขนาดจับกระทัดรัดดี หน้าตาดูสวย สะอาด รูปทรงทันสมัย ใช้ถ่าน AA แค่ 1 ก้อน เขาเขียนว่าใช้ถ่าน 1.5 V. นะ แต่เราลองใช้ถ่าน 1.2 V แบบชาร์ตได้ ก็ไม่มีปัญหาอะไร เปิดฝาออกมา แล้วใส่ถ่านก้อนเดียว ระยะเวลาก็ใช้มาพอสมควร ยังไม่เจอปัญหาอะไร ที่สำคัญ เคยทำตกสามรอบ จนฝาหลุดกระจุยกระจาย ทำเอาใจหายแว้บ นึกว่าจะเจ๊ง แต่ก็ไม่เจ๊ง ประกอบฝาเสร็จ ก็ยังใช้งานได้ดีอยู่ ถือว่า พอใจมากๆ ละ



ความคิดเห็น